Video Tin trong nước

Năm 2023: Vietjet đẩy mạnh đường bay quốc tế

Năm 2023 là năm Vietjet đẩy mạnh việc tiên phong mở đường bay quốc tế mới từ Việt Nam đến Ấn Độ, Kazakhstan và Australia, đồng thời, khai thác những điểm đến mới tại những thị trường mà Hãng đang khai thác hiệu quả.
11:11 - 26/12/2023

 Đánh giá năm 2023 là một năm tăng trưởng mạnh của hàng không và du lịch, Vietjet đã đặt ra nhiều mục tiêu lớn. Bên cạnh việc khai thác ổn định thị trường nội địa, Vietjet tập trung phát triển mạnh ở thị trường quốc tế, nghiên cứu và đầu tư khai thác những đường bay còn nhiều tiềm năng và tiên phong khai mở những đường bay mới. Tính đến cuối năm 2023, Vietjet đã mở 80 đường bay quốc tế, nâng tổng số đường bay lên tới 125 đường bay gồm đường bay nội địa và quốc tế. Với mạng lưới đường bay quốc tế rộng khắp, Vietjet đã tạo cầu nối thu hút đầu tư và du lịch từ các nước đến Việt Nam và ngược lại.

Năm nay, Vietjet đẩy mạnh bay quốc tế với 2 thị trường mới lớn là Ấn Độ và Australia mang tới cho người dân, du khách cơ hội di chuyển thuận lợi, dễ dàng. Kết nối với quốc gia tỷ dân - Ấn Độ, Vietjet mở các đường bay thẳng nối Việt Nam với các đô thị trung tâm cũng như những điểm du lịch hấp dẫn như New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Tiruchirappalli. Kết nối với Australia, Vietjet mở đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh của Việt Nam đến với Adelaide và Perth của Australia. 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet còn mở các đường bay quốc tế mới như đến Busan (Hàn Quốc), đến Trung Quốc với các tuyến Hà Nội - Hong Kong, TP. HCM - Thượng Hải, tuyến Phú Quốc - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc)...

Với các đường bay quốc tế mới, Vietjet mang tới thêm nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá những điểm đến mới cho người Việt Nam cũng như mang du khách quốc tế tới các điểm đến thu hút hàng đầu Việt Nam./.

Thực hiện: Vũ Vy, Thanh Sơn, Trọng Đại