Video Tin trong nước

Người dân Bà Rịa - Vũng Tàu hào hứng với Liên hoan phim lần thứ XXI

Những ngày vừa qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rộn ràng chuẩn bị cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Với những người dân của mảnh đất này, Liên hoan phim lần này thực sự là một ngày hội.
22:26 - 23/11/2019

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã lựa chọn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm điểm dừng chân. Người dân Bà Rịa - Vũng Tàu đang được hoà mình vào không khí rộn ràng của một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất năm của nền điện ảnh nước nhà. Tại các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hàng chục bộ phim thuộc các thể loại được trình chiếu miễn phí trong chương trình phim toàn cảnh khiến người dân vô cùng hào hứng.

Để góp phần vào sự thành công của liên hoan hoan phim không thể không kể đến sự tham gia của các tình nguyện viên là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ đến với Liên hoan phim bằng tâm thế của một khán giả, của những người yêu điện ảnh, những người con đang sinh sống và học tập trên mảnh đất Bà Rịa - Vũng Tàu còn đang đóng góp một phần cho sự thành công của liên hoan phim 

Bà Rịa - Vũng Tàu xinh đẹp và những người dân nơi đây đã sẵn sàng cho một kì liên hoan phim ấn tượng và đáng nhớ.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.