Video Tin trong nước

Người dân quay trở lại Thủ Đô sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán

Hôm nay là ngày nghỉ lễ cuối cùng của Tết Nhâm Dần 2022, ghi nhận tại một số bến xe và cửa ngõ thủ đô Hà Nội cho thấy người dân đã trở lại thủ đô sau kỳ nghỉ Tết. Tuy nhiên, theo ghi nhận lượng khách đi xe tại các bến không nhiều.
06:50 - 07/02/2022

Bến xe Giáp Bát trong hôm nay ghi nhận một lượng hành khách không quá đông quay trở lại thủ đô sau kỳ nghỉ Tết. Theo nhiều nhà xe và hành khách thì năm nay lượng người đi ô tô khách không nhiều, mỗi chuyến chỉ có khoảng 10 người. 

Đại diện bến xe Giáp Bát cho biết: lượng xe khách chạy tuyến Hà Nội – đi các tỉnh và ngược lại trong những ngày vừa qua đạt khoảng 30% so với ngày thường. Nhìn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh nên dịp Tết Nguyên Đán năm nay lượng hành khách đi xe tại bến giảm đáng kể so với mọi năm.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông các lực lượng chức năng thuộc Phòng cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát các phương tiện lưu tại các tuyến đường cửa ngõ. Trong đó, kiên quyết xử lý và thu giữ các phương tiện do lái xe có nồng độ cồn cao điều khiển.

Các lực lượng chức năng đã lên phương án làm nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn giao thông, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan ứng trực xe cẩu kéo để kịp thời triển khai các biện pháp giải quyết các sự cố, va chạm, vụ việc đột xuất phát sinh trên tuyến giao thông, phòng ngừa ùn tắc giao thông.

Thu Hương – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.