Video Tin trong nước

Paris: Rộn ràng không khí Giáng sinh qua những ô cửa sổ

Tiếng chuông Giáng sinh đang vang lên tại cửa hàng bách hóa Printemps ở thủ đô Paris, Pháp, nơi có ô cửa sổ được trang trí theo phong cách vô cùng ấn tượng, hòa vào bầu không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp Đại lộ Haussmann.
11:54 - 11/11/2019

Cửa hàng bách hóa Printemps ở Đại lộ Haussmann ở thủ đô  Paris, Pháp năm nay được trang trí với chủ đề “Giáng sinh lạ kỳ”, với những con vật trong hình ảnh ngốc nghếch, từ những con gà tây nhảy múa trong nhà bếp, con gà mái khổng lồ xịt nước hoa, đến những con chuột đang rủ nhau kéo đổ một tòa nhà. Các nhân công đã phải làm việc mất 650 giờ để tạo ra những mô hình trang trí này.

 Hàng năm có khoảng 10 triệu lượt người theo dõi các ô cửa trang trí Giáng sinh trên Đại lộ Haussmann của thủ đô Paris trong khoảng thời gian lễ hội. 

Không chỉ người dân thủ đô và các du khách nước ngoài cũng rất thích thú với những ô cửa sổ trang trí này.

Đặc biệt, năm nay cửa hàng Printemps đã mời nữ diễn viên người Italia, Chiara Ferragni góp mặt trong sự kiện ra mắt diện mạo mới trong mùa Giáng sinh của mình. Printemps được khai trương vào năm 1865, sau đó được ông trùm hàng xa xỉ người Pháp Francois Pinault mua lại. Cửa hàng này thường xuyên mời những người nổi tiếng như diễn viên Nicole Kidman và người mẫu Laetitia Casta trong buổi ra mắt các ô cửa giáng sinh trong vài năm qua.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.