Video Tin trong nước

Quảng bá du lịch Đắk Nông tại Hà Nội

Sáng 10/11, tại Hà Nội, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức quảng bá văn hoá du lịch và đón nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu. Sự kiện Công viên địa chất Đắk Nông được UNESCO công nhận sẽ góp phần định vị thương hiệu du lịch cho tỉnh Đắk Nông.
06:36 - 11/11/2020

Với 40 dân tộc, nhiều nét văn hoá hấp dẫn, tỉnh Đắk Nông xác định 44 điểm đến, hình thành 3 tuyến du lịch với chủ đề “Xứ sở của những âm điệu", “Trường ca của Lửa và Nước", "Bản giao hưởng của Làn gió mới" và “Âm vang từ Trái đất", trải dài trên 6 huyện, thành phố.  Cùng với những tiềm năng, thế mạnh sẵn có, tỉnh Đắk Nông đang nghiên cứu để hình thành và phát triển các sản phẩm Du lịch đặc thù. 

Trong đó, tập trung khai thác các sản phẩm du lịch gắn với Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Đây là công viên thứ 3 tại Việt Nam được UNESCO ghi danh sau công viên địa chất toàn cầu ở Hà Giang và Cao Bằng.

Tại Hà Nội, UBND tỉnh Đắk Nông cũng giới thiệu lễ hội văn hoá thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 diễn ra từ 24-29/11. Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động quảng bá, kêu gọi đầu tư du lịch và chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam năm 2020 tại Đắk Nông.

Huy Vinh – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.