Video Tin trong nước

Rực rỡ sắc màu Việt Nam tại Hội báo Nhân Đạo Pháp 2023

Đoàn cán bộ báo Nhân Dân do ông Lê Quốc Minh, UVTƯ Đảng Cộng sản, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng biên tập báo Nhân Dân dẫn đầu đã tham dự Hội báo Nhân Đạo lần thứ 88 diễn ra tại thành phố Plessis-Pâté thuộc tỉnh Essonne, Paris, Pháp.
20:46 - 18/09/2023

Rực rỡ sắc màu Việt Nam tại Hội báo Nhân Đạo Pháp 2023

      Phát biểu tại buổi giới thiệu về gian trưng bày Việt Nam, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập báo Nhân Dân đánh giá cao những giá trị của hội báo được tiếp nối qua nhiều thế hệ, không chỉ nhằm phát huy truyền thống của những người cộng sản và nhân dân lao động Pháp mà còn thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết quốc tế vì hòa bình. Hội báo Nhân Đạo Pháp năm nay đã mở ra một hướng đi mới trong cách truyền tải những chủ trương, đường lối cũng như chính sách của Đảng và Nhà nước tới người dân, nhất là giới trẻ.

     Tổng biên tập báo Nhân đạo, ông Fabien Gay đánh giá cao sự tham gia của Báo Nhân Dân tại mỗi kỳ hội báo. Đồng thời nhấn mạnh báo Nhân Dân, đại diện cho Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn thể hiện tình đoàn kết, gắn bó thủy chung giữa những người cộng sản và nhân dân Việt Nam với những người cộng sản và nhân dân Pháp.

     Theo số liệu từ ban tổ chức, hội báo Nhân Đạo 2023 đã đón hơn 400.000 người tham dự với hàng trăm hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, ẩm thực; các diễn đàn trao đổi, đối thoại về các vấn đề chính trị và xã hội mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu./.

Thực hiện: Anh Tuấn – Mạnh Hà/VOV - Pháp