Video Tin trong nước

Sẵn sàng cho Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mọi công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã sẵn sàng.
19:18 - 23/11/2019

Tại Lễ Khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, nhiều kỹ xảo đặc biệt sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như phần múa minh họa giới thiệu về 4 thể loại phim tham gia Liên hoan gồm: phim truyện, phim tài liệu, phim khoa học và phim hoạt hình. Phần âm nhạc trong chương trình sẽ thể hiện những nét trẻ trung, sôi động với các ca khúc trong phim của các bộ phim truyện điện ảnh tham dự Liên hoan phim Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam dân tộc, nhân văn, sáng tạo và hội nhập,  Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ có khoảng 1000 khách mời là các nghệ sĩ, nhà sản xuất, nhà phát hành, phổ biến phim, các tổ chức điện ảnh, công ty điện ảnh và truyền thông có phim dự thi và phim được trình chiếu trong Liên hoan Phim, các đại biểu quốc tế và đại diện ngoại giao đoàn.

Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch (Vietnam Journey), VTC3, VTC9, phát thanh trực tiếp trên VOV3, Kênh BRT của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp sóng trực tiếp.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.