Video Tin trong nước

Sẵn sàng để bứt phá

Khi dịch Covid 19 xuất hiện và diễn biến phức tạp tại Việt Nam, thiệt hại đối với ngành du lịch là rất lớn, nhưng trong khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp du lịch vẫn luôn chủ động, coi đây là cơ hội cải tổ lại mình, nâng cao năng lực, sẵn sàng bứt phá trở lại ngay khi có cơ hội trở lại.
22:53 - 23/02/2020

Khó có thể hình dung đây lại là không khí làm việc tại một doanh nghiệp du lịch trong thời đại dịch Covid-19, ngay cả khi có những ngày không hề có một tour khách nào được triển khai. 

Dịch Covid-19 đã tác động trực diện vào ngành du lịch trong nước. Nhiều doanh nghiệp du lịch đã tự đào thải sau “cơn bão” này. Nhưng với PYS cũng như rất nhiều doanh nghiêp khác lại coi đây là cơ hội để cơ cấu lại, nâng cao tiềm lực, sẵn sàng bứt phá trở lại ngay khi có cơ hội.

Nhằm sớm khôi phục hoạt động du lịch sau những tác động của dịch bệnh Covid-19, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã công bố Liên minh kích cầu du lịch với sự tham gia của 4 địa phương là Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk, thông qua hàng loạt các khách sạn từ 3 đến 5 sao, đội xe từ 7 đến 45 chỗ; phối hợp xây dựng sản phẩm, điều hành và phục vụ tour đảm bảo an toàn cho khách du lịch; Hỗ trợ vé tham quan miễn phí cho khách du lịch; Chỉ đạo các đơn vị tham gia kích cầu đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và giá thấp cho cho chương trình kích cầu đến quý 3/2020… Cùng với sự nỗ lực của chính các doanh nghiệp, hoạt động du lịch được kỳ vọng sẽ sớm khởi sắc trở lại.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.