Video Tin trong nước

Tăng cường tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Nội

Sáng 24/3, tại Hà Nội, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp về việc nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá; ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô.
20:37 - 24/03/2021

Chương trình phối hợp về việc nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô giữa 2 Sở nhằm hướng đến mục tiêu hợp tác trong việc nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền quảng bá cho các hoạt động, sự kiện du lịch của Thủ đô. 

Việc hợp tác này cũng nhằm đổi mới cách thức, nội dung và tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại trong công tác thông tin, truyền thông về du lịch; thực hiện chuyển đổi số trong ngành du lịch. Trên cơ sở đó, hai Sở đã thống nhất cụ thể hóa các nội dung triển khai trong giai đoạn 2021-2025 với tinh thần hợp tác hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sở du lịch Hà Nội cho biết, từ nay đến cuối năm, Sở sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan làm mới các sản phẩm du lịch hiện có và tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch nhằm thu hút du khách đến với Thủ đô như Lễ hội áo dài, Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021... với mục tiêu trong năm 2021 đạt mốc số lượng du khách 50-70% so với năm 2019.

Thực hiện: Tiến Dũng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.