Video Thế giới đó đây

Thăm quần đảo Samoa giữa Thái Bình Dương

Nằm giữa Thái Bình Dương, đảo quốc Samoa có nhiều điều hấp dẫn đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta cùng đến thăm vùng quần đảo này.
14:55 - 30/11/2019

Quần đảo Samoa ở Thái Bình Dương là quốc gia đầu tiên trên thế giới nhìn thấy mặt trời mọc mỗi ngày. Phong cảnh độc đáo, những bãi biển tuyệt vời và thức ăn ngon ở đây là những điều hấp dẫn đối với du khách

Nằm gần xích đạo, giữa New Zealand và Hawaii, Mỹ, các bãi biển và nước biển trong vắt của Samoa cho phép khách du lịch thoải mái thưởng thức nhiều hoạt động dưới nước, như bơi, lặn và lướt sóng.

Các điểm tham quan chính bao gồm Bãi biển Lalomanu, được coi là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới và Khe To Sua nơi những du khách thích mạo hiểm có thể nhảy từ vách đá cao 30 mét và lặn xuống nước.

Nguồn hải sản phong phú và chất lượng cao cũng là một điểm thu hút đối với khách du lịch. Ví dụ, một con tôm hùm cỡ trung bình chỉ bán với giá chưa đến 10 đô la Mỹ. Một con cá mú, tức cá song có giá tương tự, trong khi cá ngừ cũng khá phổ biến.

Trong những năm gần đây, Samoa chứng kiến khách du lịch đến đây ngày càng đông. Đất nước này hy vọng sẽ thu hút số lượng lớn du khách châu Á, đặc biệt là từ các thị trường du lịch lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Mời quý vị xem các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.