Video Tin trong nước

Thành lập Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus

Sáng 20/10, tại Hà Nội diễn ra buổi lễ công bố quyết định thành lập Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Beauty plus và bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Viện do Hiệp hội thiết kế mẫu sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.
11:20 - 21/10/2020

Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tham gia.

Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus ra đời nhằm tạo ra môi trường đào tạo chuyên nghiệp mới, giúp các bạn trẻ có cơ hội việc làm và kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Các học viên của học viện sẽ được hướng dẫn dạy trực tiếp từ những chuyên gia cấp cao đầu ngành có kinh nghiệm thuộc các chuyên ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.

Tại đây, các chuyên gia sẽ cùng nhau nghiên cứu, đưa ra các bài giảng mới, xu hướng mới cho từng bộ môn, có vai trò định hướng và tạo ra các xu thế mới vừa mang tính hiện đại, vừa chứa đựng những giá trị truyền thống nhằm đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm ra quốc tế.

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ làm đẹp giữa Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus với Công ty Lee Kang Sam Korea Clinic của Hàn Quốc.

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.