Video Tin trong nước

Thay đổi cách quảng bá du lịch Việt Nam

Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch cả trong nước và quốc tế đều bị dừng lại hoặc thay đổi cách thức thực hiện.
03:21 - 09/08/2020

Để quảng bá vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch trong nước và quốc tế, các địa phương cũng như ngành du lịch đã thực hiện nhiều cách thức khác nhau như thông qua các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế, phát sóng các chương trình trên các kênh truyền thông trong và ngoài nước, quảng bá du lịch Việt Nam qua facebook, youtube, Google Arts & Culture…

Tuy nhiên, trong điều kiện dịch Covid-19 đang xảy ra ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ thì những hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trực tiếp sẽ không thể thực hiện được, do vậy, cuối tháng 7 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu của siêu mẫu Jessica Minh Anh để phối hợp sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam" (Jessica Minh Anh: Coming Home). 

Lý do Tổng cục Du lịch chọn Jessica Minh Anh để hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam bởi cô là người mẫu gốc Việt, tên tuổi cô được biết đến nhiều tại các sàn diễn thời trang quốc tế như Anh, Pháp, Malaysia, Ả Rập, và Mỹ. Do đó việc hợp tác giữa 2 bên sẽ là cơ hội để giới thiệu nhiều hơn về vẻ đẹp, đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế để sau khi dịch Covid -19 trên thế giới cũng như Việt Nam được kiểm soát tốt thì sẽ góp phần thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Theo kế hoạch, Chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập, được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 - 2021, dự kiến phát sóng mỗi tuần một tập với thời lượng từ 30 - 45 phút. Kênh phát sóng chủ yếu là truyền hình, streaming, mobile app, mạng xã hội và các kênh media khác cả trong nước lẫn quốc tế...

Thực hiện: Tiến Dũng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.