Video Tin trong nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Phạm Gia Khiêm và đồng chí Trương Hòa Bình

Chiều tối 9/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Gia Khiêm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Hòa Bình.
23:14 - 10/11/2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Phạm Gia Khiêm và đồng chí Trương Hòa Bình

Tại buổi lễ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, đây cũng là niềm vinh dự và tự hào đối với Ban cán sự đảng Chính phủ, Chính phủ và Đảng bộ Văn phòng Chính phủ - là nơi có nhiều đảng viên là cán bộ lão thành cách mạng, là cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước đã và đang làm việc, sinh hoạt tại Đảng bộ.

Các danh hiệu cao quý được trao tặng cho hai đồng chí hôm nay thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng về quá trình công tác, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta.

Thủ tướng nhấn mạnh, trong suốt quá trình công tác, tham gia hoạt động cách mạng, đồng chí Phạm Gia Khiêm và đồng chí Trương Hòa Bình đã trải qua nhiều vị trí công tác, đảm nhiệm nhiều trọng trách trong các lĩnh vực khác nhau. Ở bất cứ cương vị công tác, lĩnh vực nào, hai đồng chí đều luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực phấn đấu hết sức mình thực hiện các chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Phạm Gia Khiêm, đồng chí Trương Hoà Bình và kính chúc các đồng chí dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho Đảng, Nhà nước, nhất là cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương