Video Tin trong nước

Tiếp sức Smes với Marketing thế hệ mới cùng Iocamos

Nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điểm bán hàng và giữ chân khách hàng thông qua nền tảng ứng dụng của LocaMos với chi phí 0 đồng, Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos đã ra mắt chương trình “Tiếp sức SMEs với Marketing thế hệ mới”.

11:28 - 15/07/2023

Tiếp sức Smes với Marketing thế hệ mới cùng Iocamos

Thay bằng việc phải trả chi phí quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok để phát triển khách hàng mới, thì giờ đây các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần đăng ký miễn phí tham gia hệ sinh thái của LocaMos và cùng LocaMos tạo các chiến dịch giảm giá cho cộng đồng. Đây chính là hình thức Marketing hoàn toàn mới mà LocaMos đang mang đến cho hàng chục nghìn doanh nghiệp Việt Nam cũng như hàng triệu doanh nghiệp có điểm bán hàng trên toàn thế giới

Kể từ khi ra mắt, nền tảng LocaMos đã có hơn 700.000 người dùng và gần 3.000 doanh nghiệp ứng dụng công nghệ nền tảng như VR (thực tế ảo), AR (thực tế tăng cường), Bigdata (dữ liệu lớn),…nhằm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng khi tiếp cận với các doanh nghiệp địa phương.   

Thông qua chương trình “Tiếp sức SMEs với Marketing thế hệ mới”, LocaMos hướng tới mục tiêu hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời thu hút 5.000.000 người dùng mới đến cuối năm 2023. Đây là tiền đề để LocaMos hướng ra thị trường quốc tế và khẳng định vị thế công nghệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ Thế giới./.

Thực hiện: Hữu Quảng – Ngọc Toàn