Video Tin trong nước

Tọa đàm "An toàn tác nghiệp báo chí trong đại dịch Covid-19"

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, diễn đàn “An toàn tác nghiệp” đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “An toàn tác nghiệp báo chí trong đại dịch Covid-19”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế và báo chí.
19:22 - 27/02/2021

Bên cạnh các y bác sỹ luôn có mặt trên tuyến đầu chống đại dịch, các phóng viên báo chí trong quá trình tác nghiệp cũng phải đi vào những khu vực là điểm nóng của dịch bệnh, đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm. Buổi tọa đàm đã mang tới những thông tin hữu ích xung quanh công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Các diễn giả đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp định hướng để người làm báo đạt mục tiêu kép là vượt qua đại dịch Covid-19 và vấn nạn tin giả mang những thông tin chính xác, chân thực tới người dân để góp phần vào việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. 

Các chuyên gia đều nhất trí rằng, cuộc chiến với Covid-19 vẫn còn dai dẳng ở Việt Nam và cả trên thế giới. Tuy nhiên, nếu người dân, đặc biệt là những người trực tiếp có mặt trên tuyến đầu chống dịch như các y bác sỹ và phóng viên báo chí, được trang bị những kiến thức cần thiết, tâm lý vững vàng để đối mặt với khó khăn thì hoàn toàn có thể kiểm soát và đẩy lùi được dịch bệnh.

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.