Video Tin trong nước

Tọa đàm “Bảo tồn văn hóa và một số giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”

Bảo tồn văn hóa và một số giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” là chủ đề của một cuộc hội thảo vừa diễn ra sáng nay tại Hà Nội.
19:14 - 02/12/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, chuỗi sản xuất, cung ứng nhiều nơi bị đứt gãy, cuộc tọa đàm nhằm tìm ra giải pháp phát huy sức mạnh nội lực, sự đoàn kết của các hệ thống doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua việc nêu cao tinh thần dân tộc, đạo hiếu trong gia đình, dòng họ để tạo ra mối liên kết sâu, rộng giữa các cá nhân, tập thể, cùng chung tay vì công cuộc phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Với chủ trương mỗi gia đình là một thành phần của một dòng họ, mỗi dòng họ là một thành phần không thể thiếu của mỗi quốc gia, tinh thần đoàn kết của dòng máu con Lạc cháu Hồng được đề cập trong cuộc tọa đàm như một nhân tố quan trọng trong thời điểm hiện tại cũng như sau này. 

Khi đạo hiếu gia đình, văn hóa dòng tộc được bảo tồn, gìn giữ, phát huy tối đa trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập với nền kinh tế thế giới nói chung, nền kinh tế số nói riêng, đó sẽ là yếu tố góp phần không nhỏ tạo ra môi trường kinh doanh bền vững cho nền kinh tế, đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Như Nguyên - Anh Dũng

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.