Video Tin trong nước

Tổng duyệt Chương trình khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Để chuẩn bị cho Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ diễn ra vào 20h tối nay, thành công và tạo ấn tượng cho khán giả, tối 22/11 tại hội trường lớn của khách sạn Pullman Vũng Tàu, Ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã tiến hành tổng duyệt toàn bộ chương trình.
15:44 - 23/11/2019

Tại buổi tổng duyệt, Ban tổ chức đã tiến hành chạy thử, khớp nối tất cả các phần trong chương trình, từ khu vực thảm đỏ cho đến sân khấu chính của chương trình. Các khâu từ kịch bản, quay phim, biểu diễn của ca sĩ, diễn viên, cho đến âm thanh, ánh sáng của Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đều được Ban tổ chức kiểm tra kỹ lưỡng và thực hiện một cách hoàn chỉnh. Dù khối lượng công việc đồ sộ nhưng với quyết tâm cao, cả ekip đều rất khẩn trương, nỗ lực hoàn thành những khâu cuối cùng. Các bộ phận tiếp tục chỉnh sửa các tiết mục, khớp nối các phần việc, hoàn thiện sân khấu, âm thanh, ánh sáng, triển khai thiết bị truyền hình, phát thanh, kiểm tra hệ thống liên lạc, đường truyền, điện, công tác lễ tân, hậu cần...

Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch (Vietnam Journey), VTC3, VTC9, phát thanh trực tiếp trên VOV3, Kênh BRT của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp sóng trực tiếp.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.