Video Tin trong nước

TP. Hội An (Quảng Nam) đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trở lại thăm quan

Sáng 20/11, đoàn khách du lịch với 50 du khách đến từ nhiều quốc gia và Việt kiều đã đến thăm quan khu phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây cũng là đoàn khách quốc tế đầu tiên trở lại thăm quan Hội An.
20:28 - 20/11/2021

TP. Hội An đã tổ chức chương trình chào đón, qua đó tạo ấn tượng ngay khi đoàn khách đặt chân đến khu phố cổ.

Trong sáng nay, du khách đã thăm quan khu phố cổ Hội An theo lộ trình khép kín. Trong đó có các điểm di tích như Chùa Cầu, nhà cổ Đức An, nhà cổ Tấn Ký… Bên cạnh đó, du khách cũng được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật cổ truyền. 

Trước đó, TP. Hội An đã tập trung chỉnh trang cảnh quan, môi trường, xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện. Đặc biệt là chuẩn bị các kế hoạch để vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như tạo thuận lợi cho du khách tham quan, trải nghiệm.

Đoàn du khách đầu tiên trở lại thăm quan Hội An theo chương trình thí điểm đón khách quốc tế đã mang đến nhiều hy vọng cho ngành du lịch Hội An sau thời gian dài chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. 

Thời gian tới, TP. Hội An đã có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện, lễ hội hấp dẫn nhằm tạo điểm nhấn thu hút du khách trở lại tham quan, du lịch.

CTV Phan Sơn - Minh Vũ

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.