Video Tin trong nước

Trải nghiệm du thuyền đẳng cấp trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long từ lâu đã ghi tên vào danh sách điểm đến không thể bỏ lỡ đối với bất cứ du khách nào đến Quảng Ninh. Có nhiều cách để khám phá danh thắng này, trong đó, trải nghiệm du thuyền mang lại cảm giác ấn tượng và đáng tận hưởng một lần trong đời.
18:57 - 14/12/2020

Với quần thể gần 2.000 hòn đảo đá vôi muôn hình vạn trạng nổi lên giữa biển trời xanh thẳm, vịnh Hạ Long là hiện thân của vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ. Danh thắng này đã 2 lần được UNESCO vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới. 

Tour du thuyền Hạ Long đang ngày càng được nhiều du khách lựa chọn và yêu thích. Đã nhiều lần đi du thuyền trên vịnh Hạ Long nhưng với chị Mai Anh, một du khách từ Hà Nội tới, chuyến đi nào cũng mang đến cảm xúc mới mẻ, thích thú.

Ngoài vẻ sang trọng, đẳng cấp, du thuyền Indochine vừa được hạ thủy trên vịnh Hạ Long vào tháng 3/2019 còn hướng tới tái hiện một không gian lịch sử, văn hóa và nghệ thuật của một thời vàng son trong quá khứ, góp phần lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo riêng có của Việt Nam tới du khách trong suốt hành trình trải nghiệm.

Hành trình trải nghiệm du thuyền trên vịnh Hạ Long không chỉ để lại ấn tượng với những bạn trẻ mà còn với cả những du khách lớn tuổi. 

Chiêm ngưỡng quần thể vịnh Hạ Long kỳ vĩ, trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp trong một không gian văn hóa đầy hoài niệm hẳn sẽ để lại cảm xúc khó quên đối với bất cứ du khách nào có cơ hội được trải nghiệm tour du thuyền độc đáo, khám phá tuyệt tác của tự nhiên trên bản đồ du lịch Việt Nam này./.

Thực hiện: Anh Vũ, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.