Video Tin trong nước

Trao giải Cuộc thi viết "Tìm hiểu chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến Indonesia và Tổng thống Sukarno đến Việt Nam"

Tối qua, 23/12, tại Trung tâm Phát thanh quốc gia - Số 58 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Đài TNVN phối hợp với ĐSQ Indonesia tại Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến Indonesia và Tổng thống Sukarno đến Việt Nam".
10:35 - 24/12/2019

Cuộc thi "Tìm hiểu chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến Indonesia và Tổng thống Sukarno đến Việt Nam" được Đài Tiếng nói Việt Nam phát động từ ngày 14/10/2019 đến ngày 15/12/2019 và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán thính giả trên khắp cả nước. 

Gần 300 bài dự thi, trong đó có nhiều bài dự thi chất lượng cao của khán thính giả ở nhiều độ tuổi khác nhau đã được gửi về Ban Tổ chức. Hội đồng Ban Giám khảo đã chọn ra 6 người đạt giải của cuộc thi, trong đó có 01 Giải đặc biệt là một chuyến đi Indonesia trong 5 ngày dành cho 2 người:

Giải đặc biệt: Tác giả Từ Thanh Phong, sinh năm 1979 tại thành phố Đà Nẵng
Giải Nhất: Tác giả Phí Bá Khoát, sinh năm 1946 tại thành phố Hà Nội
Giải Nhì: Tác giả Đinh Đăng Minh, sinh năm 1937 tại tỉnh Phú Thọ
Giải Ba: Tác giả Lê Thị Thu Thanh, sinh năm 1981 tại tỉnh Quảng Trị
Giải Ba: Tác giả Nguyễn Truyền Thống, sinh năm 1956 tại tỉnh Bắc Giang
Giải Ba: Tác giả Phan Khương, sinh năm 1992 tại TP. Hồ Chí Minh

Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã trao 5 phần quà cho 5 bài dự thi ấn tượng bao gồm: Người cao tuổi nhất, gửi bài sớm nhất đến cuộc thi; Người trẻ nhất tham gia cuộc thi; Đơn vị có nhiều người tham gia dự thi cuộc thi; 02 cá nhân có bài thi ấn tượng trong cuộc thi.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải cũng đã diễn ra Triển lãm ảnh về quan hệ hữu nghị Việt Nam - Indonesia và Chương trình nghệ thuật do các nghệ sỹ của Indonesia và Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam biểu diễn.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.