Video Tin trong nước

Trước thềm ASIAD 19 tuyển nữ Việt Nam xuất hiện những cái tên mới trong danh sách triệu tập

Sau khi kết thúc hành trình tại Vòng chung kết Giải Vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023, ngày 10/8 tuyển nữ Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho ASIAD 19. Trong lần tập trung này nhiều gương mặt trẻ đã được gọi tên.
16:22 - 16/08/2023

TRƯỚC THỀM ASIAD 19 TUYỂN NỮ VIỆT NAM XUẤT HIỆN NHỮNG CÁI TÊN MỚI TRONG DANH SÁCH TRIỆU TẬP

Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự bổ sung nhiều gương mặt trẻ như: Nguyễn Thị Hoa, Phạm Thị Lan Anh (Hà Nội); Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thùy Linh (Hà Nam), nâng số cầu thủ sinh sau năm 2000 của tuyển nữ Việt Nam lên 11 cầu thủ (trên tổng số 25 cầu thủ được triệu tập). Việc gọi thêm những cầu thủ này lên tập trung cùng đội tuyển nằm trong kế hoạch đào tạo lớp kế cận cho đội tuyển nữ Việt Nam, chuẩn bị cho các mục tiêu trong tương lai. Đây cũng là một cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị đi trước, nhất là khi đội tuyển đã được cọ sát tại giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Trong 5 ngày tập trung đầu tiên, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục các bài tập thể lực nâng cao sức mạnh và sức bền, chưa triển khai các bài tập chiến thuật. Có lẽ HLV Mai Đức Chung đang mong muốn các cô gái của chúng ta được trang bị một thể lực tốt nhất cho Asiad 19 diễn ra vào tháng 9 tới./.

Thực hiện: Nguyên Hạnh – Ngọc Toàn