Video Tin trong nước

Trường THCS Ngô Sỹ Liên - Hoàn Kiếm đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Sáng 18/11, trường trung học cơ sở Ngô Sĩ Liên, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì. Đến dự có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.
20:25 - 18/11/2020

Trường THCS Ngô Sĩ Liên trong bề dày truyền thống 100 năm lịch sử khởi tạo từ ngôi trường Tiểu học đã luôn được các thế hệ thầy và trò nỗ lực vun đắp để trở thành một điểm sáng, một trong những biểu tượng đẹp của giáo dục Thủ đô ngàn năm văn hiến. 

Trở về thăm trường cũ sau 63 năm ra trường, ông Nguyễn Khắc Thịnh - cựu học sinh không khỏi bồi hồi xúc động. Khi xưa ông học, trường chỉ là gian nhà cấp 4, nhưng với chàng thanh niên trở về từ chiến khu thì đó là kỷ niệm không bao giờ quên. 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bao thế hệ giáo viên và học sinh đã cùng nhau tạo dựng một môi trường văn hóa học đường mà ở đó giáo dục đạo đức làm nền tảng cho giáo dục trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của các thế hệ học sinh. 

Những nỗ lực bền bỉ của tập thể thầy và trò trường THCS Ngô Sỹ Liên đã được Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục và chính quyền Thành phố ghi nhận biểu dương bằng nhiều hình thức. Và hôm nay, nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-10 cùng với kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, trường vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

Lan Anh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.