Video Tin trong nước

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng 2022

Hôm nay (28/9), thành phố Hải Phòng tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng (Techfest Hải Phòng) lần thứ 6 năm 2022.
19:41 - 28/09/2022

Qua 5 năm tổ chức, Tuần lễ đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng đã thu hút 144 dự án sáng tạo; hơn 800 cuộc kết nối đầu tư, kinh doanh đã được tổ chức. Qua đó góp phần tạo hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và đẩy mạnh, khuyến khích các hoạt động phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tại Hải Phòng.

Với chủ đề “Hải Phòng - Thành phố đổi mới sáng tạo - Điểm đến thành công”, Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng (Techfest Haiphong 2022) diễn ra với hơn 10 sự kiện xuyên suốt, như: Triển lãm trưng bày các sản phẩm đổi mới sáng tạo; Trưng bày công nghệ nông nghiệp công nghệ cao Israel; chung kết cuộc thi “Ươm mầm khởi nghiệp”, hội thảo “Ứng dụng công cụ quản trị tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng đối với doanh nghiệp Hải Phòng”… 

Các hoạt động được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với sự hỗ trợ từ công cụ, nền tảng công nghệ thực tế ảo và các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, Tuần lễ Đổi mới sáng tạo 2022 cũng giới thiệu, kết nối 300 sản phẩm đổi mới sáng tạo hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hứa hẹn là “làn gió mới”, tạo ra những sân chơi tương tác lớn cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Thanh Nga / VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.