Video Tin trong nước

Tuyên dương đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ" thành phố Hà Nội năm 2020

Tối qua 9/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương những cá nhân là thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trong các lĩnh vực học tập, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tấm gương việc tốt.
20:57 - 10/10/2020

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, 270 đại biểu được vinh danh lần này là đại diện cho hơn 1,3 triệu thiếu niên, nhi đồng Thủ đô. Các cháu là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa rực rỡ đầy sắc màu của Thủ đô Hà Nội. 

Vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phấn đấu, rèn luyện của thiếu nhi Thủ đô, đại diện cho lãnh đạo thành phố, đồng chí Vương Đình Huệ thể hiện sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo thành phố đối với thế hệ măng non, chủ nhân của Thăng Long, của đất nước trong tương lai khi tuyên dương và trao tặng bức tranh “Bác Hồ với Thiếu nhi” cùng những phần quà cho 66 gương thiếu nhi tiêu biểu nhất. Các em là đại diện cho những tấm gương sáng của sự đoàn kết, thương yêu giúp đỡ bạn bè, khiêm tốn, thật thà, dũng cảm, có tinh thần vượt khó vươn lên, sáng tạo trong học tập, trở thành “Cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân Thăng Long” tiêu biểu xuất sắc của Hà Nội năm 2020. 

Đại hội cũng đã vinh danh và trao giải cống hiến cho 6 cá nhân xuất sắc, nguyên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đã có nhiều đóng góp cho phong trào thanh thiếu niên nhi đồng Thủ đô, 30 phụ trách thiếu nhi cũng vinh dự được nhận huy hiệu Phụ trách giỏi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.