Video Tin trong nước

Vietjet trao tặng 10 xe cứu thương cho thành phố Hồ Chí Minh

Hãng hàng không Vietjet và HDBank vừa trao tặng 10 xe cứu thương cho Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Các đơn vị này cũng tài trợ trang thiết bị cho các khu chăm sóc tích cực bệnh nhân nặng với tổng cộng hơn 1.000 giường cho các bệnh viện của thành phố.
16:42 - 23/07/2021

10 xe cứu thương do Vietjet và HDBank trao tặng Sở Y tế TP.HCM sẽ phục vụ công tác Khám chữa bệnh, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại đây. Theo đó, 10 xe ô tô cấp cứu chuyên dụng nhãn hiệu Hyundai Grand Starex, mới 100%, mã: DJKS, nhập khẩu từ Hàn Quốc. 

Trong đó, 2 xe của Vietjet được hỗ trợ cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM và 1 xe cho Bệnh viện Đa khoa Bưu điện. HDBank hỗ trợ 3 xe cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM; 2 xe cho Bệnh viện Chợ Rẫy; 1 xe cho Bệnh viện Đa khoa Bưu điện và 1 xe cho Bệnh viện Thống Nhất.

Thời gian qua, TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang trong giai đoạn cao điểm của đợt dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ nhân viên của Vietjet, HDBank và cả Tập đoàn Sovico đã có nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ gần 200 tỷ đồng; phối hợp Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng website Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19… Riêng Vietjet đã chuyên chở miễn phí hơn 2.000 y bác sĩ từ khắp các tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung vào TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam để hỗ trợ công tác phòng chống, dịch; vận chuyển an toàn và nhanh chóng các lô vaccine và các trang thiết bị y tế chi viện tuyến đầu.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.