Video Tin trong nước

Vietravel gợi ý lịch trình du lịch theo số ngày nghỉ lễ dịp 30/4

Dịp lễ 30/4 và ngày 1/5 cận kề, chỉ cần sắp xếp thêm 1-2 ngày nghỉ phép, là đã có một kỳ nghỉ tương đương với Tết Nguyên Đán. Để thưởng thức những ngày nghỉ nhẹ nhàng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người và dần trở thành xu hướng hiện nay.
16:57 - 31/03/2024

VIETRAVEL GỢI Ý LỊCH TRÌNH DU LỊCH THEO SỐ NGÀY NGHỈ LỄ DỊP 30/4

Bạn có thể tận dụng những ngày nghỉ quý giá của mình với các điểm đến không quá xa như Thái Lan, Bali, Singapore và Malaysia ở Đông Nam Á. Thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5 này là lúc khí hậu ở khu vực Đông Nam Á dễ chịu nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan và tận hưởng. Nếu yêu văn hóa truyền thống và cảnh vật thiên nhiên, du khách có thể lựa chọn các điểm đến như Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn, Cửu Trại Câu, Lệ Giang – Shangrila để khám phá những địa danh đặc sắc như Thiên Môn Sơn.

Cuối tháng 4, là lúc các quốc gia như Úc, Nam Phi hay New Zealand khoác lên mình lớp áo vàng cam của mùa thu lãng mạn, tạo nên bức tranh đẹp mắt khiến du khách phải nhớ nhung. Khung cảnh hoàng hôn phía sau đỉnh Nhà hát Opera Sydney đầy thơ mộng, là một điểm đến tuyệt vời tại "Xứ sở chuột túi" xinh đẹp.

Cùng vào thời điểm cuối tháng 4 và đầu tháng 5, Châu Âu đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng và lãng mạn của mùa xuân. Đến Paris - thành phố ánh sáng, du khách có thể chiêm ngưỡng công trình kiến trúc vĩ đại Khải Hoàn Môn hay check - in với một trong mười kỳ quan thế giới - Tháp Eiffel. Tại Hà Lan, khu vườn Keukenhof là điểm đến tuyệt vời nhất để khám phá vẻ đẹp của hàng ngàn bông hoa tulip sặc sỡ, tạo nên một mảng màu rực rỡ đang thi nhau nở.

Đồng hành cùng Vietravel dịp 30/4 này, du khách không chỉ trải nghiệm hành trình lý tưởng cùng những điểm đến hấp dẫn, mà còn nhận ngay voucher nghỉ dưỡng du thuyền 5 sao Stellar of the Seas tại Vịnh Hạ Long khi đăng ký tour trọn gói Châu Âu theo nhóm từ 4 người (Áp dụng cho 10 nhóm khách hàng đầu tiên). Ngoài ra, Vietravel tặng bạn bộ chuyển điện tiện lợi hoặc khăn lụa cao cấp khi đồng hành cùng Vietravel tới Châu Úc, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Thực hiện: Bảo Lê - Hữu Quảng