Video Tin trong nước

Vườn Quốc gia Cát Bà gìn giữ môi trường xanh, hướng tới du lịch bền vững

Đến với Vườn Quốc gia Cát Bà, du khách không chỉ được khám phá khu dự trữ sinh quyển đa dạng, những hang động kỳ bí mà còn ấn tượng với ý thức giữ gìn môi trường xanh, hướng tới phát triển du lịch bền vững tại đây.
21:16 - 29/12/2020

Tại điểm du lịch hang Tối - hang Sáng thuộc Vườn Quốc gia Cát Bà, từng chiếc thuyền xếp hàng chờ đón khách tham quan. Điều đặc biệt là mỗi thuyền đều được trang bị những chiếc vợt vớt rác. Đó là hành động nhỏ để duy trì môi trường xanh mà Ban quản lý Vườn Quốc gia Cát Bà và người dân nơi đây tích cực triển khai thời gian qua.

Chính bởi ý thức và hành động vì môi trường xanh như vậy, du khách đến Vườn Quốc gia Cát Bà không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành và sạch sẽ nơi đây. 

So với địa phương liền kề vốn có ngành du lịch phát triển mạnh như Quảng Ninh, Vườn Quốc gia Cát Bà (Hải Phòng) có phần khiêm tốn hơn. Nhưng với những bước đi chậm mà chắc, nơi đây đã từng bước chuyển mình, vừa khai thác du lịch, vừa bảo vệ môi trường trong xanh vì một nền công nghiệp không khói bền vững trong tương lai./.

Thực hiện: Anh Vũ, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.