Video Tin trong nước

Vườn Vô cực – Điểm check-in độc đáo mới ở Sa Pa

Cách Sa Pa khoảng 4km, vườn Vô cực là địa điểm check-in mới nhất ở Lào Cai vừa đi vào hoạt động, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng những góc check-in độc đáo, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến với Sa Pa - “nơi gặp gỡ đất trời".
05:49 - 08/04/2022

Khởi công từ tháng 10/2020, vườn Vô Cực là sản phẩm du lịch mới được khai trương, đón khách tham quan từ ngày 6/4/2022. Với diện tích hơn 4,5ha, cườn Vô cực được phân chia thành nhiều khu khác nhau như khu trung tâm, khu mang phong cách Nhật Bản, khu cổ trang, khu làng văn hóa các dân tộc, khu bể bơi mang phong cách châu Âu… với rất nhiều tiểu cảnh, đồ trang trí, điểm check-in khác nhau.

Với địa thế lưng tựa núi, không khí se se lạnh cùng với mây mù lãng đãng đã tạo nên khung cảnh thơ mộng cho khu vườn này. Vườn Vô cực đã tạo ra một sự lựa chọn mới cho du khách khi đến với Sa Pa.

Năm 2022, áp lực về dịch bệnh đã giảm, du khách trong nước và du khách nước ngoài đã quay trở lại những địa điểm du lịch. Việc có thêm những sản phẩm mới như Vườn Vô cực sẽ giúp Sa Pa đa dạng sản phẩm du lịch, giúp thu hút nhiều hơn du khách đến với địa phương.

Tiến Dũng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.