Video Tin trong nước

“Xuân yêu thương, Tết sẻ chia”

“Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” và các hoạt động tương tự đang được triển khai ở nhiều bệnh viện, trong đó có Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, với mong muốn đem lại hương vị ngày Tết và động viên tinh thần người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
13:33 - 03/02/2024

“XUÂN YÊU THƯƠNG, TẾT SẺ CHIA”

“Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” là chương trình thiện nguyện thường niên của Bệnh viện Hữu nghị việt Đức mỗi dịp Tết đến, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lưu giữ các giá trị truyền thống của dân tộc với nhiều hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa, thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến tham dự qua các năm. Chăm lo Tết cho các người bệnh khó khăn cũng là một trong những chủ trương lớn được Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế quan tâm thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. Tinh thần nhân ái ấy càng ý nghĩa hơn khi mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Điểm nhấn của chương trình là phiên “Chợ Xuân” với những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nằm điều trị tại Bệnh viện dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chương trình đã hỗ trợ hơn 500 suất quà cho mỗi bệnh nhân với tổng giá trị lên tới 450 triệu đồng.

Thực hiện: Vũ Đào – Anh Dũng