Video Tin trong nước

Bắc Kạn tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư

Thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh Bắc Kạn phát triển xanh và bền vững, tỉnh Bắc Kạn định hướng thu hút đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, khai thác và phát huy cao nhất mọi tiềm năng, lợi thế theo hướng ưu tiên thu hút các nhà đầu tư lớn có uy tín.
21:20 - 14/04/2023

Bắc Kạn tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư

Thời gian qua, Tỉnh Bắc Kạn đã chủ động tổ chức các cuộc đối thoại giữa doanh nghiệp với chính quyền các cấp, doanh nghiệp với ngân hàng để tháo gỡ khó khăn về thủ tục, về thuế; cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư thuộc mọi thành phần kinh tế, thực hiện công khai, minh bạch, bình đẳng.                    

Đến nay, tỉnh Bắc Kạn thu hút được 177 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 18.500 tỷ đồng, ngoài ra có một số dự án khu dân cư, khu du lịch sinh thái... đang triển khai thực hiện theo hình thức đấu thầu theo quy định của pháp luật. Thời gian tới, tỉnh Bắc Kạn tiếp tục tập trung nâng cao hệ thống hạ tầng và các cơ chế chính sách đối với các dự án thu hút đầu tư theo quy định của Chính phủ và đặc thù địa phương. Với chính sách cởi mở và thân thiện, Bắc Kạn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước./.

Thực hiện: Mùi Sơn – Lê Dung