Video Tin trong nước

Báo chí góp phần định hướng cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Chiều 8/7 tại Hà Nội, Vụ Báo chí Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Phòng Thương mại và Công nghiệp VN) tổ chức Diễn đàn trực tuyến.
22:51 - 08/07/2021

Với chủ đề: Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi & Lễ phát động Chương trình Bình chọn tác phẩm báo chí viết về Doanh nhân – Doanh nghiệp và Môi trường kinh doanh (lần thứ IX).

Khẳng định sự hợp tác của doanh nghiệp và báo chí trong môi trường biến đổi, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh: Trong bối cảnh thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, báo chí đã phát huy vai trò tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh, cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời, góp phần vào cuộc chiến toàn dân "chống dịch như chống giặc" mà Chính phủ đưa ra. 

Đặc biệt, tiếng nói của doanh nghiệp được báo chí lắng nghe, đồng cảm và phản ánh một cách trung thực, kịp thời, qua đó giúp tháo gỡ nhiều khăn khăn cho doanh nghiệp, giúp người lao động ổn định tâm lý, yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Để xây đắp mối quan hệ cộng sinh giữa báo chí với doanh nghiệp, Chủ tịch VCCI đề nghị cơ quan báo chí hãy công tâm và có trách nhiệm hơn trong mỗi tin bài để không làm cho những doanh nghiệp chân chính bị tổn thương, không để những doanh nghiệp thiếu trách nhiệm có thể lộng hành. Báo chí có trách nhiệm đồng hành cùng với các doanh nghiệp chân chính.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.