Video Tin trong nước

Bế mạc và trao giải Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023

Chiều 29/5 tại nhà thi đấu Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra lễ bế mạc và trao giải Giải vô địch Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023. Giải đấu do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp cùng Công ty Cổ phần phát triển karatedo Việt Nam tổ...
12:00 - 30/05/2023

Bế mạc và trao giải Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023

Đây là giải đấu phong trào có nguồn kinh phí xã hội hóa toàn phần, quy tụ hơn 750 vận động viên đến từ các câu lạc bộ Karate trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Yên Bái, Quảng Ninh, Cao Bằng, Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Bình… Trong 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 110 nội dung thi đấu bao gồm cả bảng đấu nâng cao và bảng đấu hệ phong trào. Trong đó có: 20 nội dung thi đấu đồng đội; 90 nội dung thi đấu cá nhân nam, cá nhân nữ.

Thông qua giải, các đơn vị tham dự giải cũng như các huấn luyện viên, trọng tài có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn điều hành, huấn luyện và thi đấu môn Karate tại hệ thống giải đấu phong trào; đặc biệt tuyển chọn được nhiều vận động viên trẻ xuất sắc tham dự các giải đấu lớn trong khuôn khổ quốc gia do Tổng cục TDTT tổ chức.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Võ đường Minh Tú, giải nhì toàn đoàn cho CLB Karatedo Tản Viên Dojo và giải 3 toàn đoàn cho CLB Karatedo Ba Vì Dojo./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh