Video Thế giới đó đây

Bỉ: Trải nghiệm tại nhà hàng trên bầu trời

Nhiều người dân Bỉ đang có trải nghiệm ẩm thực khác biệt khi thưởng thức bữa ăn ở độ cao 50 mét so với mặt đất. Dịch vụ của nhà hàng này đã trở lại sau một thời gian tạm ngừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
20:00 - 17/09/2020

Hiện nay, những thực khách đến nhà hàng trên cao này lại được trải nghiệm với những cảm giác mới mẻ trong thời kỳ dịch Covid-19. 

Dịch vụ “Bữa tối trên bầu trời” có trụ sở tại Bỉ, đã được tổ chức tại khoảng 60 quốc gia kể từ khi ra mắt năm 2006. Các thực khách ngồi trên những chiếc bàn treo lơ lửng được cần cẩu nâng lên cao trong khi các đầu bếp nổi tiếng nấu ăn và phục vụ ở khu vực trung tâm. 

Trước đây có 22 người ngồi cùng ngồi quanh chiếc bàn nhưng trong thời dịch Covid-19, có tối đa 32 thực khách được sắp xếp ngồi tại 8 bàn đặt riêng, mỗi bàn 4 người, đảm bảo giãn cách. Các đầu bếp và phục vụ cũng có nhiều không gian hơn để di chuyển. 

Nhà hàng cung cấp bữa trưa và bữa tối. Giá là 295 euro (tương đương 6-7 triệu đồng VN) một người hoặc 150 euro (4 triệu đồng VN) cho các loại cocktail chiều cuối tuần./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.