Video Thế giới đó đây

Buổi hòa nhạc tri ân huyền thoại bóng đá Maradona

Những người yêu thích tango và bóng đá ngày 22/9 đã tập trung tại giải thi đấu Tango World Cup ở thủ đô Buenos Aires của Argentina, thưởng thức buổi hòa nhạc đặc biệt nhằm tri ân cầu thủ bóng đá huyền thoại người Argentina Diego Maradona.
20:20 - 23/09/2021

Dàn nhạc gồm 20 nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ nổi tiếng Cucuza Castiello. Khán giả cũng được thưởng thức ca khúc “Goal of the Century”, dành tặng cho cầu thủ Maradona.

Maradona ra mắt với tư cách là một cầu thủ bóng đá vào năm 1976 câu lạc bộ Argentinos Juniors. Maradona đã trở thành vua phá lưới của giải đấu Metropolitan trong 3 năm liên tiếp dưới màu áo của câu lạc bộ này. Thành tích lớn nhất của Maradona được cho là đã dẫn dắt Argentina giành chức vô địch World Cup 1986 tại Mexico và tạo ra một số bàn thắng mang tính biểu tượng nhất của giải đấu mang tầm cỡ thế giới này. Buổi hòa nhạc là một sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải vô địch Tango Thế giới đang diễn ra tại thủ đô Buenos Aires. Cuộc thi quy tụ hơn 400 cặp đôi đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.