Video Thế giới đó đây

Các sản phẩm về linh vật gấu trúc Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh hút khách

Các nhà máy ở Trung Quốc đang hoạt động hết công suất nhằm sản xuất gấu bông Bing Dwen Dwen (Băng Đôn Đôn) - linh vật của Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh đang trở nên vô cùng nổi tiếng qua sự kiện thể thao này.
20:06 - 15/02/2022

Ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, các nhà máy của Trung Quốc đã trở lại hoạt động đầy đủ để đáp ứng nhu cầu tăng lên đáng kể về các sản phẩm liên quan đến Băng Đôn Đôn – một con gấu trúc có vẻ ngoài vui nhộn. 

Tại một nhà máy ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, nơi sản xuất lớp áo của Băng Đôn Đôn, các công đoạn cũng được gấp rút tiến hành. Nhà máy này cho biết, đơn đặt hàng cuối cùng của họ trước Tết Nguyên đán đã được giao vào ngày 29/1/2021, một tuần trước khi khai mạc Thế vận hội Mùa đông. 

Họ đã sản xuất tổng cộng 120.000 chiếc áo. Và bất ngờ là sau khi Thế vận hội Mùa đông bắt đầu, cơn sốt của thị trường đối với các sản phẩm về linh vật này đã vượt quá mong đợi.

Băng Đôn Đôn có nghĩa là "đứa trẻ băng mũm mĩm", tượng trưng cho thể chất mạnh mẽ và sự kiên trì của các vận động viên và tinh thần Olympic.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.