Video Tin quốc tế

Campuchia ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 hàng ngày thấp nhất trong 35 ngày qua

Sau 5 ngày Thủ tướng Hun Sen tuyên bố về việc "mở cửa trở lại" đất nước, Campuchia một lần nữa ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 hàng ngày thấp nhất trong vòng 35 ngày qua, chỉ với 73 ca nhiễm được ghi nhận ngày 6/11.
17:21 - 07/11/2021

Campuchia đã chứng kiến một số bước phát triển lớn trên con đường mở cửa trở lại trong 2 tuần qua - bao gồm việc công bố chương trình du lịch vaccine; mở lại chương trình Thị thực điện tử cho khách du lịch và nhà đầu tư; nới lỏng thời gian cách ly cho khách du lịch đến Campuchia; lệnh cấm các chuyến bay từ Malaysia, Indonesia và Philippines cũng được dỡ bỏ. Điều này đã thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc đưa Campuchia mở cửa hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới sớm nhất có thể.

Người dân Campuchia đang tin tưởng vào sự thành công về chương trình tiêm chủng của Chính phủ Hoàng gia, khi hơn 87% dân số nước này (hơn 13,9 triệu người) đã được tiêm vaccine Covid-19. Hiện, Campuchia đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những nước có tỉ lệ tiêm vaccine Covid-19 cao nhất trên thế giới.

PV/VOV Phnom Penh

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.