Video Tin trong nước

Cập nhật giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2023: SAHAKO thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch

giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh giữa Sahako với Cao Bằng và chủ nhà Thái Sơn Nam với Tân Hiệp Hưng.
21:35 - 20/03/2023

Cập nhật giải Futsal  HDBank Vô địch Quốc gia 2023: SAHAKO thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch

Trong trận đấu ra quân tại giải năm nay, Sahako đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi HLV Nguyễn Tuấn Anh được bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng như Danh Phát, Phi Tiến, Mi Woen, Ngọc Sơn, Văn Toàn...  Trong khi đó, đối thủ của họ là Cao Bằng cũng có những sự đổi thay và “ngôi sao lớn nhất” không ai khác chính là cựu HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Phạm Minh Giang. Thế nhưng, những sự bổ sung đó của Cao Bằng chỉ giúp họ có 1 hiệp đấu ngang sức với nhà đương kim vô địch Sahako trước khi vỡ vụn ở hiệp 2.

Phút 25, Ngọc Sơn mở tỷ số cho Sahako ở một góc sút khá hẹp trước khi Quang Toàn nhân đôi cách biệt với một cú đá trực diện. Bị dẫn trước 2-0, các học trò của HLV Phạm Minh Giang buộc phải thay đổi cách chơi để tìm kiếm bàn thắng. Ở 5 phút cuối, họ chuyển sang chơi power-play nhưng không thể tìm được bàn gỡ mà còn hứng chịu thêm 2 bàn thua nữa. Giành chiến thắng đậm 4-0, Sahako đã cho thấy họ vẫn là đối thủ nặng ký cho chức vô địch năm nay./.

Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh khởi động không như mơ

Cũng trong chiều nay, CLB Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh bắt đầu hành trình tìm lại ngôi vương của mình với đối thủ Tân Hiệp Hưng. Ra sân với quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà tâm lý trước khi bước vào trận đấu được coi là “chung kết” với đương kim vô địch Sahako, tuy nhiên, kết quả lại chẳng như mong đợi. Họ thậm chí đã để Tân Hiệp Hưng dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh như bừng tỉnh, họ dồn lên tấn công và có được 2 bàn thắng khi mà hiệp 2 của trận đấu mới qua được 1 nửa thời gian. Những phút còn lại, mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không bên nào có thêm bàn thắng và 2-2 là kết quả chung cuộc của trận đấu./.

Theo lịch thi đấu, chiều nay, giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh giữa Sahako với Cao Bằng và chủ nhà Thái Sơn Nam với Tân Hiệp Hưng. Các trận đấu được livestream trên Facebook và youtube truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV. Trong khi đó, tại môn bóng chuyền, mọi sự chú ý của người hâm mộ đổ dồn vào trận đấu ở bảng B nội dung của nam, giữa Biên Phòng và Ninh Bình Lienvietpostbank. Buộc phải giành chiến thắng mới có thể có vé tham dự Cúp Hùng Vương, nhưng tất cả những gì đương kim vô địch 2 mùa liên tiếp làm được ở trận đấu này chỉ là 1 set thắng.