Video Tin trong nước

Còn nhiều tiềm năng phát triển cho ngành giải pháp văn phòng thông minh

Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm được Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam phối hợp với Công ty VINEXAD tổ chức tại TP. Hà Nội.
18:27 - 23/05/2024

Còn nhiều tiềm năng phát triển cho ngành giải pháp văn phòng thông minh

Quy mô thị trường văn phòng phẩm Việt Nam ước tính đạt 195,35 triệu USD năm 2022. Dự báo trong giai từ 2023 đến 2029, quy mô thị trường cung ứng và văn phòng phẩm Việt Nam dự kiến sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 8,37%, đạt giá trị 316,41 triệu USD vào năm 2029. Sự tăng trưởng này tỷ lệ thuận với mức độ gia tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cùng quá trình phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Đặc biệt, khi công nghệ ngày càng phát triển thì các giải pháp văn phòng thông minh càng có nhiều tiềm năng hơn.

Với những tín hiệu tích cực từ doanh thu và nhu cầu thực tế, ngành văn phòng vẫn còn nhiều dư địa phát triển hơn nữa. Và những chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại quy mô lớn sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm điểm tựa để bứt phá trong thời gian tới.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh – Hoàng Ly