Video Thế giới đó đây

Công viên giải trí theo chủ đề Star War của Disney chính thức mở cửa

Công viên giải trí thứ 2 của Disney, Mỹ có chủ đề Star Wars: Galaxy’s Edge ngày hôm qua đã chính thức mở cửa trong sự háo hức của khách tham quan.
16:36 - 30/08/2019

Hàng nghìn người đã xếp hàng quanh công viên để có thể trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm công viên hoành tráng này. Công viên giải trí Star Wars: Galaxy's Edge được xây dựng tại Orlando, Florida, Mỹ.

Công viên được xây dựng trong một khu vực rộng 5,7 ha.Bên trong công viên là những khu vực tái hiện đầy đủ các cảnh quay hoành tráng nhất trong series Chiến tranh giữa các vì sao, thương hiệu điện ảnh lớn nhất của thế kỷ 20. Trung tâm của công viên là một bản sao hoàn chỉnh của tàu vũ trụ Millennium Falcon nổi tiếng. Bên trong tàu vũ trụ, ngoài nội thất mô phỏng y hệt bản chính trên phim, du khách còn có thể tới phòng điều khiển của Han Solo và điều khiển tàu vũ trụ chiến đấu bằng công nghệ màn hình đa chiều hiện đại. 

Công viên có chủ đề Star Wars đầu tiên của Disney được khai trương vào tháng 5 vừa qua tại Anaheim, California, Mỹ. Ước tính, Disney đã chi ít nhất 1 tỷ USD để xây dựng hai phiên bản Galaxy’s Edge gần như giống hệt nhau.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.