Video Không gian đẹp

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn – Không gian giải trí xanh

Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng, công viên Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp, kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Đây cũng là nơi mang tới một không gian xanh cho đô thị.
15:57 - 27/06/2024

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn – Không gian giải trí xanh

Nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội,  Công viên Thiên đường Bảo Sơn là 1 phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị An Khánh. Không gian của công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. 

Không gian hấp dẫn du khách khi đến với công viên, đó là tổ hợp Safari. Với thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như trong một khu rừng nguyên sinh. Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau từ các loài động vật ăn cỏ, động vật ăn thịt đến chim chóc, bò sát... vô cùng đa dạng. 

Lối kiến trúc mở được thiết kế hòa với không gian xanh mát, thiên nhiên với chiếc cầu bộ hành được thiết kế vòng quanh Safari. Du khách sẽ được tự tay cho các loài động vật ăn, chụp hình và rất nhiều hình thức tiếp xúc gần gũi với động vật đa dạng khác. 

Một con đường trải nghiệm khác được thiết kế ở đây, du khách có thể lắng nghe từng hơi thở, âm thanh của thiên nhiên, ngắm nhìn thế giới muôn loài bằng hình thức du thuyền trên sông. Dòng sông nhân tạo uốn lượn, ôm trọn lấy tổ hợp Safari. 

Đến với không gian khu vực Happy Farm như một khu vườn thú cưng được thiết kế là nơi trú ngụ của thỏ, chuột lang, cừu, dê, lạc đà... Những loài động tinh nghịch và vô cùng đáng yêu. Không gian với những màu sắc bắt mắt, là nơi để các bạn nhỏ được trải nghiệm, chơi đùa cùng các loài động vật. 

Bên cạnh các khu chăm sóc thú và vui chơi, ở khu vực này còn được thiết kế những không gian Góc sáng tạo và Khu vườn vui nhộn. Nơi các bé sẽ được lạc vào khu vườn xanh mát với những loài cây quen thuộc để trổ tài làm nông dân nhí, tham gia các lớp học sáng tạo: trồng cây, thu hoạch mùa vụ, làm bánh. 

Baoson Farmstay nằm trong khuôn viên của Nông trại vui vẻ Happy Farrm với tổng cộng 3 chuỗi nhà: nhà An vui, nhà Mây và nhà Kén được sắp xếp gần nhau thành hình chữ U, tạo nên một không gian gần gũi và thân thiện.

Tại không gian của công viên Thiên Đường Bảo Sơn, còn nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống. 9 khu làng nghề truyền thống lưu giữ những nét đẹp văn hóa được lưu truyền từ bao đời nay, tái hiện lại đời sống sinh hoạt của người dân từ xa xưa một cách chân thực. 

Với giá trị cốt lõi tái hiện và tôn vinh các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam, công viên Thiên đường Bảo Sơn vừa là tổ hợp vui chơi giải trí đa năng vừa là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống tái hiện lại nét đẹp quê hương Việt Nam với các khu tham quan, trải nghiệm điển hình như: khu phố cổ, khu làng nghề truyền thống, biểu diễn các chương trình nghệ thuật truyền thống./. 

Thực hiện: Hải Hà – Sỹ Thành