Video Thế giới đó đây

Dịch vụ gắn chip thông minh lên móng tay ở Dubai

Bạn lo lắng về việc ở khoảng cách quá gần với người khác khi trao danh thiếp trong thời buổi cần giãn cách xã hội? Một thẩm mỹ viện ở Dubai đã đưa ra một giải pháp mới - làm móng thông minh smart nail gắn trực tiếp con chip chứa thông tin cá nhân bạn muốn chia sẻ trên ngón tay của bạn và trao đổi chỉ bằng...
16:15 - 02/08/2021

Khách hàng tại trung tâm làm đẹp Lanour Beauty Lounge gần Trung tâm Thương mại của Dubai có thể chọn tải thông tin mong muốn của họ lên một vi mạch thông qua một ứng dụng có sẵn trên hệ điều hành IOS hoặc Android. Sau đó, con chip này được sơn bóng gắn chặt vào móng tay của họ.

Bộ vi mạch, có thể lưu trữ các tài khoản mạng xã hội và các thông tin cơ bản khác, sau đó người dùng điện thoại thông minh có thể quét để lấy các thông tin trên mạng xã hội của bản thân như Whatsapp, Facebook, Instagram... chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Ý tưởng này là đứa con tinh thần của chủ salon Nour Makarem. Chị cho biết đây là salon đầu tiên ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cung cấp dịch vụ này.

Kể từ khi đăng quảng cáo trên trang mạng xã hội khoảng một tháng trước, khách hàng đã đổ xô đến để thử nghiệm dịch vụ mới này. Một ngón tay được gắn chíp và sơn sửa đẹp có thể duy trì được 3 tuần.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.