Video Tin trong nước

Điểm tin Futsal HD Bank Vô địch Quốc gia 2023

Chiều 24/7, tại Cung Điền Kinh Mỹ Đình đã diễn ra 2 trận đấu giữa CLB là Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng và trận đấu giữa CLB Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh gặp Hà Nội tại vòng 12 giải Futsal HD Bank VĐQG 2023, 2 trận đấu đều không có bất ngờ xảy ra.
14:19 - 25/07/2023

Vòng 12 giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2023

Tân Hiệp Hưng không tạo được bất ngờ trước Thái Sơn Bắc

Cuộc trạm trán giữa 2 câu lạc bộ Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng, ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, Thái Sơn Bắc đã cho thấy sự lấn lướt của mình trước đội bóng đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng là Tân Hiệp Hưng. Bằng chứng là tại phút thứ 10 của hiệp 1, Anderson đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đối đang đứng thứ trên bảng xếp hạng là Thái Sơn Bắc sau hàng loạt những tình huống nguy hiểm được tạo ra trước đó.

Ngay sau bàn thắng mở tỉ số, cả Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc đều có những tình huống “ăn miếng, trả miếng”, tuy nhiên kết thúc hiệp 1, tỉ số vẫn là 1-0 nghiêng và Thái Sơn Bắc.

Bước sang hiệp 2, những tình huống nguy hiểm đều được 2 đội tạo ra, tuy nhiên phải đợi đến phút 35, khán giả mới có thể chứng kiến được bàn thắng thứ 2 đến từ pha phản lưới nhà của cầu thủ mang áo số 5 - Đỗ Công Đại của đội Tân Hiệp Hưng. 2-0 nghiêng về Thái Sơn Bắc là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Vòng 12 giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2023

Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh chạm một tay vào cúp vô địch

Còn tại trận đấu muộn hơn diễn ra chiều cùng ngày, Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh đã cho thấy bản lĩnh thực thụ của nhà đương kim vô địch khi có thế trận áp đảo hoàn toàn trước CLB Hà Nội. Với sức chiến đấu kiên cường và bền bỉ, hiệp 1 đội chủ nhà Hà Nội đã giữ sạch được mảnh lưới trước sức ép tấn công dồn dập từ nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, sang hiệp 2, thế trận đã thay đổi hoàn toàn khi số 20 - Nguyễn Thịnh Phát đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào phút thứ 22 và 28

Những phút còn lại, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của đội chủ nhà đã không thể trở thành hiện thực, mà lại bị dội gáo nước lạnh, khi phút thứ 33, số 8 bên đội khách là Nguyễn Minh Trí ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Thái Sơn Nam – TP. Hồ Chí Minh. 

Với 3 điểm trọn vẹn giành được trong chuyến đến làm khách trên sân Hà Nội, CLB Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh được xem như đã chạm một tay vào chiếc Cup vô địch với những lợi thế rõ ràng hơn so với hai đối thủ cạnh tranh là Thái Sơn Bắc và Sahaco./.

Thực hiện: Thế Hùng – Quốc Hùng