Video Thế giới đó đây

Disney sắp phát hành phim “Star Wars” mới?

Hãng phim Walt Disney mới đây vừa tuyên bố biên kịch Taika Waititi – người từng giành giải Oscar với "Jojo Rabbit" sẽ đạo diễn và đồng biên kịch một bộ phim “Star Wars” mới.
18:20 - 08/05/2020

Krysty Wilson-Cairns, đồng tác giả của bộ phim được đề cử Oscar "1917", sẽ cùng làm biên kịch phim "Star Wars” mới với Waititi.

Một loạt phim “Star Wars” mới dành cho dịch vụ trực tuyến Disney+ cũng đang được nhà văn “Búp bê Nga” Leslye Headland phát triển.

Cả 2 dự án trên hiện đều chưa có ngày phát hành.

Disney đã tam ngừng phát triển loạt phim Star Wars kể từ tháng 12 năm 2019 – sau khi phát hành "The Rise of Skywalker” – tập phim thứ 9 trong loạt phim đình đám bắt đầu từ bộ phim gốc năm 1977 của đạo diễn George Lucas.

"Rise of Skywalker" đã thu về gần 1,1 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới, nhưng vẫn là bộ phim có doanh thu thấp nhất trong ba bộ phim Star Wars do Disney phát hành kể từ năm 2015.

Những dự án mới này được thêm vào danh sách các tác phẩm đang tiến hành trong vũ trụ Star Wars – một trong những thương hiệu nhượng quyền chính của Disney.

Trước đó, Disney đã công bố mùa thứ 2 của loạt phim "The Mandalorian" trên nền tảng Disney+ và 2 loạt phim trực tuyến mới khác.

Mời quý vị xem các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.