Video Tin trong nước

Doanh nghiệp công nghệ góp phần thay đổi hành vi, thói quen của cộng đồng trong hoạt động chuyển đổi số

Nếu như trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh Covid-19, hầu hết các ngành nghề kinh doanh, đời sống người dân chịu ảnh hưởng nặng nề, thì hoạt động công nghệ lại là điểm sáng trong bức tranh xám màu đó.
16:10 - 13/10/2022

Và thành công lớn nhất là các doanh nghiệp công nghệ tạo ra không phải chỉ là doanh thu, hay những con số về tăng trưởng, mà chính là đã góp phần làm thay đổi rõ nét hành vi của người dùng và doanh nghiệp về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngay cả khi dịch bệnh đã qua đi.

Khi dịch bệnh lan rộng, phải giãn cách xã hội, thì giải pháp ứng dụng AI vào công tác quản lý đào tạo trực tuyến mà Vieted cung cấp vẫn giúp cho nhiều trường học, doanh nghiệp được vận hành thông suốt. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho các cá nhân, đơn vị sử dụng ứng dụng công nghệ, mà còn mang lại những lợi ích lớn về mặt kinh tế cho Vieted.

Đây chỉ là một trong rất nhiều những doanh nghiệp công nghệ đang nổi lên như những “hiện tượng” trong làng công nghệ từ dịch bệnh Covid-19. Rất nhiều những giải pháp công nghệ thông minh được tạo ra xuất phát từ chính nhu cầu thực tế, góp phần mang lại những tiện ích và lợi ích về nhiều mặt cho người sử dụng. 

Góp phần thay đổi hành vi, thói quen của cộng đồng, doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động là thành công lớn nhất mà những doanh nghiệp công nghệ trong nước đã đạt được trong thời gian qua. Điều này có ý nghĩa quan trọng, bước đầu góp phần thúc đẩy Chương trình chuyển đổi số quốc gia mà Chính phủ đang nỗ lực triển khai.

Thúc đẩy chuyển đổi số để giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân là mục tiêu mà Thủ tướng Chính phủ kêu gọi mỗi người dân, doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện trong Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10/10) vừa qua. Và những doanh nghiệp, doanh nhân này đã và đang có những đóng góp tích cực cho chiến lược chuyển đổi số quốc gia, cần được tôn vinh và nhân rộng.

Vũ Đào – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.