Video Thế giới đó đây

Độc đáo quán cà phê mèo tại Nhật Bản

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu xung quanh bạn đầy những con mèo khổng lồ thống trị? Một nhà hàng ở thành phố Osaka của Nhật Bản có thể cho bạn một vài gợi ý.
21:46 - 25/02/2022

Khách hàng đến nhà hàng Daiorama Cafeteria sẽ được trải nghiệm ngồi ăn ngay bên cạnh những mô hình đồi núi, đường hầm thu nhỏ bị những con mèo khổng lồ “xâm lược”.

Ông Naoki Teraoka, chủ của nhà hàng cho biết, trước đây nhà hàng không phải lúc nào cũng sôi động như thế này. Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã khiến công việc kinh doanh nhà hàng của ông đứng trước nguy cơ bị đóng cửa. Tuy nhiên, một con mèo lạc đến nhà hàng đã thay đổi vận may của ông.

Ban đầu, chỉ có một con mèo con bị lạc đươc đưa về đây, sau đó những con mèo con khác bắt đầu xuất hiện trước cửa nhà hàng. Giờ đây với 14 con mèo nô đùa trong mô hình thu nhỏ, nhà hàng của ông đã lấy lại được sức sống khi thu hút được nhiều khách hàng yêu mèo ghé thăm.

Ông Naoki Teraoka hy vọng, nhà hàng có thể mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.