Video Thế giới đó đây

Fan hâm mộ Mỹ hào hứng trước buổi ra mắt của phần cuối loạt phim Star Wars

Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại buổi ra mắt thế giới của bộ phim “Star Wars: The rise of Skywalker”, phần thứ 9 và cũng là phần cuối cùng trong loạt phim đình đám Star Wars, tại Los Angeles, Mỹ.
16:11 - 18/12/2019

Hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong loạt phim đình đám Star Wars – Chiến tranh giữa các vì sao, những người hâm mộ của loạt phim này đã có mặt trước một tòa nhà trung tâm ở Hollywood để chờ đón các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ, nhân sự kiện ra mắt toàn cầu của phần 9 bộ phim Star Wars có tựa đề “Sự trỗi dậy của Skywalker”.

Buổi ra mắt có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc Daisy Ridley, Adam Driver, Mark Hamill cùng các ngôi sao khác. 

Chiến tranh giữa các vì sao là thương hiệu phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại với tổng doanh thu từ bán vé lên tới hơn 9,2 tỷ USD. Star Wars: The Rise of Skywalker tiếp tục là sản phẩm của đạo diễn JJ Abrams và nhà sản xuất Kathleen Kennedy, sẽ kết thúc bộ ba phần hậu truyện (gồm The Force Awakens và The Last Jedi) của loạt Chiến tranh giữa các vì sao. 

Khởi đầu từ năm 1997, Star Wars từng đạt kỷ lục Guinness về Thương hiệu thương mại thành công nhất. Trong ba bộ ba phần hậu truyện, cả The Force Awakens (2015) và The Last Jedi (2017) đều đạt điểm số tích cực từ giới chuyên môn. Đáng nói, riêng phần phim The Force Awakens còn thu về hơn 2 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.