Video Tin trong nước

Gặp gỡ Hàn Quốc Khu vực Bắc bộ năm 2023

Tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, Bộ Ngoại giao Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức sự kiện Gặp gỡ Hàn Quốc lần thứ 5 năm 2023 với sự tham dự của gần 500 đại biểu.
02:50 - 20/05/2023

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang kỳ vọng với thế mạnh và kinh nghiệm về công nghệ, tài chính, mạng lưới thị trường quốc tế, kỹ năng quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khi kết hợp với các lợi thế của các địa phương sẽ mang lại lợi ích to lớn và thiết thực cho cả 2 bên.

Tại hội nghị đã diễn ra 2 phiên thảo luận: “Mở rộng đầu tư, đẩy mạnh hợp tác chuỗi cung ứng, chuỗi sản xuất” và “Xuất khẩu sang Hàn Quốc - Cơ hội và thách thức”. Nhân sự kiện lần này, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức gần 100 cuộc gặp làm việc giữa lãnh đạo các địa phương dự hội nghị với đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc; các sở, ban, ngành địa phương Việt Nam với lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, hiệp hội quan trọng của Hàn Quốc và giữa các doanh nghiệp hai bên./.

Thực hiện:Trung Thành