Video Thế giới đó đây

Ghé thăm nhà hàng trong cabin ở Brazil

Trong khi mối lo vì sự an toàn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều người không dám ra ngoài thưởng thức các bữa ăn thì một nhà hàng ở thành phố Rio de Janeiro của Brazil đã sáng tạo ra không gian an toàn, ấm cúng mà không kém phần lãng mạn.
19:31 - 04/11/2020

Nhà hàng ''Sushi das Artes'' tọa lạc ngay bên ngoài khu phức hợp văn hóa Cidade das Artes ở Rio de Janeiro,  Brazil. Một không gian ăn uống ngoài trời khá mới mẻ giữa đại dịch Covid-19 có những cabin dành riêng cho gia đình, đảm bảo giãn cách xã hội.

Anh Felipe Palermo, chủ nhà hàng cho biết anh đã lấy cảm hứng từ một nhà hàng tương tự ở Hà Lan, cố gắng tạo ra một không gian ăn uống ấm cúng và đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách. 

Nhà hàng có 30 cabin riêng biệt, được xây bằng khung gỗ và trần bằng acrylic trong suốt. Những cabin này nằm ven hồ có đèn và nến thắp sáng giữa không gian thoáng đãng với diện tích 3.000 mét vuông. Mỗi cabin ở đây có thể chứa 4 người. Khu vực bếp chế biến nằm ở trung tâm giữa các cabin, tiện cho khách hàng và người phục vụ. 

Ngay từ cửa vào, các khách hàng được sát khuẩn tay, còn nhân viên phục vụ đều đeo khẩu trang và mũ chống giọt bắn khi phục vụ trực tiếp trong từng cabin. 

Không chỉ thế, các vị khách tới đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng không gian thoáng đãng, giữa hồ nước trong lành.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.