Video Tin trong nước

Giải bóng đá phong trào Nhâm Tuất 1982: Bóng đá vì cộng đồng

Sau 4 mùa giải tổ chức thành công, giải bóng đá 1982 Cup – sân chơi dành riêng cho cộng đồng sinh năm 1982 trên cả nước đã quay trở lại với sự tham dự của 11 đội bóng.

14:52 - 14/08/2023

Giải bóng đá phong trào Nhâm Tuất 1982: Bóng đá vì cộng đồng

Bóng đá phong trào vẫn thể hiện được sức hút nhất định với nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức thường niên, trong đó giải bóng đá 1982 Cúp để lại nhiều dấu ấn khi thu hút được sự tham gia đông đảo của cộng đồng người sinh năm 1982 trên cả nước. Bước sang năm thứ 5, BTC hy vọng sân chơi này tiếp tục là cấu nối gắn kết những người yêu bóng đá, chung tay phát triển phong trào sâu rộng hơn. 

Một trong những hoạt động ý nghĩa làm nên thành công cho giải đấu là việc xây các điểm trường tại vùng cao, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục được thực hiện nhờ sự chung tay của cộng đồng người sinh 1982 và nhiều cá nhân tổ chức thiện nguyện

Về cơ cấu giải thưởng, đội Vô địch nhận giải thưởng 10 triệu đồng, đội hạng Nhì nhận 7 triệu đồng, đội hạng Ba nhận 5 triệu đồng còn đội hạng Tư nhận 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho: Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất mỗi giải thưởng 1 triệu đồng./.

Thực hiện: Hải Linh - Ngọc Toàn