Video

Giao lưu Chính luận Nghệ thuật: "Mãi mãi là sao sáng dẫn đường"

Tối 12/2, tại Trung tâm phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ - Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình Giao lưu Chính luận Nghệ thuật với chủ đề "Mãi mãi là sao sáng dẫn đường".
16:56 - 12/02/2022

Đây là chương trình chào mừng 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) (3/2/1930 – 3/2/2022).

Chương trình gồm 3 phần: “Tổ quốc”, “cờ Đảng giục ta đi tới” và “Đắp xây nước non đẹp tươi” sẽ mang tới cho khán, thính giả cả nước những ca khúc đi cùng năm tháng và cả những ca khúc mới ca ngợi quê hương, đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Đan xen giữa những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu, tinh tế là những phóng sự chân thực, cảm động, những hoạt cảnh tái hiện thời điểm Bác ra đi tìm đường cứu nước, những cuộc trò chuyện ý nghĩa với các chuyên gia, những nhân chứng lịch sử thuộc nhiều thế hệ... trên nền sân khấu được thiết kế hoàng tráng, ấn tượng.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VOVTV, VTC1; phát thanh trực tiếp trên sóng VOV1, VOV2, VOV3; trực tuyến trên VOV.VN, VTCNews, các nền tảng số của Đài Tiếng nói Việt Nam, các Đài PT-TH của 63 tỉnh, thành phố; Trung tâm PT-TH Quân đội và Truyền hình Công an Nhân dân.